Thursday, July 31, 2008

ultimeyt krases

What is it that makes a face look beautiful? What are the differences between very attractive, pretty and appealing faces? We have our own ideal of beauty and one example are my A-LIST of damn-so-hotta-hotta ULTEMEYT KRASES!wag magre-react kung ala dito krases mo dahil sabi ko nga mga KRAS ko mga to di ba..kung gusto mo gawa ka din ng list mo para lahat happy wooohoooooo!umpisahan na yaaaaaan!


BEYONCE- boooootylicious...weeeeeee sana ganito lahat hitsura ng mga black then i would start loving all blacks! to da lep..to da lep!





CHARLIZE TERON- one face that you can't miss to have.she can always be so sweet, she can be supah sexy(gaya dito..titigan mo hanggat mag-sore eyes ka wahahaha!) .sana ganito hitsura ng lahat ng kasambahay para lage maaga uwe ng mga may-asawa wahahahahaa!







NATALIE PORTMAN- she's simply the best in CLOSER movie!asteeg ng babaeng kahit nagpakalbo ok pa din..ampoootz..weeeee!









KRISTINE HERMOSA- kung may natalie portman ang hollywood..eto naman ang counterpart nia sa pinas.ansarap paglaruan sa camera ang mukha nito..walang pangit na angle..seems everything is perfect..pag eto naging gf ko..papasahan ko talga sya ng load araw-araw!wahahahaha





JESSICA ALBA- magpapabangga ako sa kariton pag kamag-anak siya panchito alba..waaaaaaa!! baket ko sya kras?..see the evidence?







DENISE QUIÑONES- for me she has the sweetest face in the whole planet earth!smile pa..more more more...ganda nito sobra..weeeeeeee!










G. TOENGI- asan na kaya to?nagsimulang naging kras ko to sa pelikula nia dati na wetlook sya eh..diko lang matandaan ang title! asset nito mata..titig palang nia parang sinasabi na nia saken na..halika..kamutin mo ang likod ko..waaaaaaa..di ko lang kakamutin..aalisin ko pa libag mo!exotic..so so so hot!










ANGELINA JOLIE- kailangan pa ba namang i-memorize yan..dapat andito reynaaa sympre! mata, jawline, katawan, sex appeal at walang kapagurang lips ni ex kong si angelina jolie...tsk tsk tsk..alang kakupas-kupas..pag otsenta kaya to ganito pa din hitsura nia?






MONICA BELLUCCI-kung sino nakakakilala nito ay tatawagin kong henyo! cge nga..cge nga?! sya si magdalena sa THE PASSION OF CHRIST..di man sya kasing sikat ng iba pero madame syang pakakainin ng supot ng arena!if this girl would be given more exposure..she'll rock hollywood..paniguradong biglang magkaka-migraine si angelina jolie!





SCARLETTE JOHANSSON- pose lang po yan..ndi po ganyan hitsura nia..waaaaaaa! she once knock the #1 slot as the hottest female hollywood star.the hottest blond girl around. kung kapanahunan nia si marilyn monroe..macoconvince nia sarili nia na maagang magretire dahil sa babaeng to..dameng nilagnat na lalake dahil dito..ako nga nagka h-fever eh!waaaaaa


KC CONCEPCION- pag ganito lahat hitsura ng mga pinay...walang magiging pangit..tsk tsk tsk..kasuwerte ng mapapangasawa nito..ala ako masabe..sana naging mayaman din ako..sana grad ako ng harvard..sana wafu din ako..sana sikat din ako..para swak kame..hahaha.sira ulo nalang ang hindi magkakagusto sa babaeng to.









EVA MENDEZ- ang kapalit ni cindy crawford sa puso ko.di kaya nawawala syang kamag-anak ni cindy crawford na pinsan ni billy crawford?wahahahaha...sexy nito..seductive sobra..tubig nga bigla ako nauhaaaaaw!










































No comments: