Thursday, July 31, 2008

alukBATI buk 2

alukBATI buk 2

sabi ko nga sa unang alukBATI may susunod pang kabanata diba? So eto na..eto na..eto naaaaaaaaa. Habang nagpapalipas ako ng hangover e bigla ko naisip mga tao ulit na namimiz na din..di kaya lalo sumakit ulo ko dahil bigla ko sila naisip?waaadapak!


james- musta naman ang benta naten ng mga ipit jan?msuta naman ang bf mong si simon?


Kristine- salamat sa sobrang madalas e di moko naaaalala i-text..sabagay makaalala ka nga e forwarded message naman..minsan chain letter pa sa text!


Saul at louie- parrrrrrrraaaang gusto ko kayo alalahanin..wahahaahah..oh musta naman kayo..hayan ha..nagkaroon kayo ng space kahit pano sa blog ko kahit ayaw ko sana..kasi may pinaninindigan akong wag dapat magsali ng mga taong %*&&$###% dito..wahaahha!


Jay- uy jay asan ka ngayon?may result na sa board exam ah?pasado ka? Kung pasado ka eh text mo nako at maumpisahan na ang celebration na yan..otherwise kundi ka nakapasa text mo pa din ako at maumpisahan pa din ang inuman para masamahan kita sa paghihinagpis!


P9901 phone- san na kayang kamay ang dating phone ko?kung sino man ang nagmamay-ari na ng phone ko..nakikiramay po ako sa mga sira na ngayon nio lang malalaman..kaya nga binenta ko kasi din a gumagana masyado e..swerte ko nabenta ko..malas mo nabili mo..un lang un.


Aileen – waaaaa isa ka din sa matitindi..mah fren…umuwe ka nga ng pinas pero ni isang kit-kat man lang sana binigay mo saken..waaaaa nagtago ka ba dati saken? Uy next time na pag uwe mo cguraduhin mong magpapakita ka saken ha.mag-asawa ka na uy..magtretrenta na tayo hahahahah


Cherry- hehhe..musta ka na?salamat sa cap na pasalubong mo dati.i still have it and been using it. Ingats lage jan sa istits din.


Kiara- kozaaaaaaaaaa asan ka na ba??? Gusto ko na ipa-blotter ka sa tagal ng hindi mo pagpaparamdam saken ah! Kung mababasa mo man to…gusto ko lang iparating na hinahanap na kita ng matagal..hahaha!

guards: manong leo, elvis- musta naman ang duty sa gabi?nagpaparamdam pa ba ang pamilyang OTHERS? pakumusta nio po ako kay CLAUDIO and SISA..wakekeke

kits: i really miss seein you in the morning upon arrival to the office! you got promoted?wow congrats gurl!
ms ruby: i owe you bigtime ate!thank you so much for bein extra nice to me..lav you!
ate fe: kakamiz pagpapasweldo mo saken ah!hehehe.
kleng: muzta naman mga negosyo mo?mayaman ka na ba?oist balita ko pinadala ka sa palawan for conference ah!ayooos!panalo ka!
liezel: muzta naman ang pagkonek mo sa printer?
marinet: musta naman mga bloopers mo?hahahaha..nag iisa ka gurl!
ada: sana tumangkad ka pa.
ms. mela:waaaaaa miz kita sobra! bait bait ng mommy kong to sa office!
mangku: eto naman ang ate ko sa office..mwah mwah!miz you! musta ang macro?
sir ning: ala ako masabi.sir ning is sir ning. galeng nio talga sir! idool!
allen: ang churva sa office!tara yo-yo tayo!hehehe..miz u churvs!
ailene: musta naman malen?hahahahaha..
paolo: o pao wag ka masyado payaman..di mo na kailangan ng yaman! ang bigtime sa oifs!
kuya reggie: kuya diet ka na...anlaki na ng katawan mo sobra!

hamishu all! i miss everything about the office!weeeee! thanks sa lahat!

Derek- kelan ulit inuman sa seapark?galaw galaw!wahahahaha

Rockkyyy- waaaa sorry dahil di kita nasamahan sa DFA nung bumaba ka ditto sando..until now di ka pa din sumasagot sa text ko ah..tampururut ka pa din ba?

Lynn- wow salamat sa pasalubong mo saken..its been a year nang di tayo nagkikita pero alala mo pa din ako bigyan ng pasalubong..madameng salamat po!

No comments: