Tuesday, July 29, 2008

alukBATI!

muzta tropapipz! i wanna start my blogging right...parang 3-o-clock habit na to kaya i have my portion of alukBATI..not literally about sa gulay na pagkabaho baho ang amoy na diko alam kung madedehydrate ako pag kumain ako..kundi batihan portion tayo wooohooooooooo! madame nako na-mizz eh kaya am takin this chance para kamustahin naman sympre mga taong ndi ko na madalas nakikita or natetext (papasa-load naman jan..wahahaahahaha).musta na kaya mga to at mga karumal-dumal na gawain nila?waaaaaaaaaa..eto na silllllllaaaaaaaaaaaaaa!!

glynis- bespren!musta na..ampotah iisang lugar lang tayo pero di man lang kita nakikita.sigurado ka bang magbespren pa tayo? or ganun na ba kalaki ang san fernando para hindi tayo magkasalubong man lang?uyyy magtext ka naman..binaba na ni auntie gloria ang text to other network..sus ka naman! o baka naman next time na magkita tayo e debut na ng inaanak ko?hahahahah!! when was the last time since we saw eachother?bday ko pa un di ba? waaaa MAY pa un eh..mahiwagang tatlong buwan na ang nakalipas! uy salamat pala sa sushi treat mo saken..kahit ngingiwi-ngiwi ka na sa kalasingan eh you made sure na i had a blast birthday! hope to see you again glen!

richard- si richard orlino.

stephanie- ang sobrang seksing kaibigan ko na halos pumipila na lahat ng kalalakihan sa mundo sa taglay nitong kagandahan! uy musta ang lto?waaaaaaa di kaya director ka na din ng lto? isa ka pang matindi..globe-to-globe na nga tayo di ka pa madalas magtext hahahahaah..sus naman..madalas naka-unli ka pa..gusto mo putulin ko na mga daliri mo para di ka na talaga makapagtext?

elver- ma-men!saang lupalop ka na ba ng daigdig ngayon? musta istits?waaaaaa uwe ka na nga at praktisin na ulit naten ang walang humpay na inuman!

boni- hindi kita namimiz kasi madalas kitang makachat sa ym..waahahaahah..pandagdag lang dito ang name mo..hahaha..namaste!

chrysler- uy musta ang rehab mo?taena mo sabi ko na nga ba adik ka eh..buti naman narealize mo na magparehab kundi para ka nang anemic na pusa ang hitsura mo nian..am hoping for your fast recovery mah frend..ill just be a text around..yan eh kung alam mo number ko kasi 32,546 time nako nagpalit ng num! kamusta ka nalang jan rehab brad!

mari/erwin/sem- mare/pare/inaanak..musta ang buong pamilya?paki regards na din ako sa nanay, tatay, tita, tito, lolo, lola at buong angkan nio.sorry nga pala at di ako nakapunta sa bday mo sem..wala ako panregalo wahahaahah...nah seriously may biglaan akong pinuntahan tahts why wasnt able to make it. babawi din si ninong iho.

mike- bigtime pera o bayong na parekoy! uy kamusta ka na?magparamdam ka naman kahit amoy kandila lang wag ka lang magpapakita ..waaaag..waaaaaaag...hahahah..mike reunion na!

highschool friends/batchmates- diko makakalimutan mga taong to..mga UNIVERSAL MOTION DANCERS years..napapasayaw ako bigla pag naaalala ko ang kapanahunang un na nabalot na ng napakakapal na alikabok..ni di ko na yata ma-identify kung sino't sino ang mga nasa litrato sa album ko pag nakikita ko kayo eh..uy ilan na ba ang namatay senyo?waaaaaaa..wag naman sana...juks lang.

ms. nartates- ang biology titser ko na sobraaaaaaaa sa katalinuhan..di masyado mahilig magpaquiz kaya pag nagpaquiz na yan..200items lang naman..5 padpapers back-to-back..pinagpawisan nga ako dati sa titser kong to eh..kahirap mag isip..at ang pinakamahirap gawin..sumilip sa answer ng katabi..pag minalas ka pa..ayaw pa pakopya..kaya ansarap saksakin ng PANDA bolpen!wahahaahahah

gen- ang kaibigan kong britney spears!pero wag ka..canadian na yan uy!wohooo..sexy mona fren ah! bait bait nito..sobrang sweet!kelan ba uwe mo?size 9 ako..taz ung perfume ko..taz ung a&f ko..weeeeeeee

mga BAVARIAN blockmates- muzta pagpapabavarian nio jan?wahahahaha..eto na ang block na nagreunion ang mga baliw sa buong AMACLC!

AMACLC- salamat sa pagpapahirap ng pagprogram ng c++ para gumawa ng xmas tree!!hahahahaha

AMA University-alma mater.naks! plugging na to..uy may bayad to ah!salamat din sa diplomang pagkaganda ganda..na mas maganda pa pag ako nagdesign!wahahaahaha

DMMMSU CALLCENTER BATCH 1- eto na medyo mahaba habang kamustahan to: kit..hahahah taena mo kaw na pinakabaliw na nakilala ko sa lahat..pakner in crime ko to sa lahat ng panlalait sa kapwa, jucs..emmm tabachingchingching, sharrrrrron musta naman ang kasal mo na mala koreanovela ang tema mo,sean..inuman na at magdiscuss tayo kung sino ang gusto nateng unang patayin sa mga kabacth naten..bravo..wahahahaah iba ka bravo ..kakaiba ka, lenny..bezz may porblema ako..inum tayo sa bahay nio..hahahaha.bambi ang di tumatandang beauty queen sa grupo.crizzy..musta na?naaalala mo pa ba ako..ako naaalala kita..lalo na sa utang mo na 500 tsk tsk tsk..magkano ba magdemanda ng estafa? so far sila naalala ko eh...sensya na sa iba baka di tayo maxado close kaya di ko kayo naaalala.though i had fun with you guys!

chinky-sweeeeeet musta?miz u so much..haaays sweet!haay sago!naman!

louie- saludo ako dito..idol ko to sobra..diko makakalimutan ang katagang "WAG KA MAGYABANG KUNG WALA KANG IPAGMAMAYABANG!" tumpak!

homer- sobrang cool kasama..miz ko na inuman sa bahay nio!

sir maneng- salamat po sa lahat!

esgs- hahahha...ansarap magwork sana sa company na to eh..dito ko lang naranasan ang callcenter na sobrang open sa floor..ym,friendster, kumain,magkape,magharutan while on call!teka asan na ba ang esgs ngayon?

si manang- si manang na kinakainan namen malapit sa dorm dati..musta na mga ipis sa pancit manang?wahahahha!

si manang (ulit)- isa pang kinanakinan namen na kundi dinuguan ang niluluto e sinigang..dameng choices noh?

lala- fren musta naman?kita ko bagong pic mo sa avatar mo sa ym ah..may bang ka pang nalalaman jan.oo nagtampo ako sa di natuloy na gimik nate dati.

maylynne- asan ka na ba..isa ka pa..may 2-piece na ka nang nalalaman ngayon ah!galeng!

aimee-o saang callcenter ka na ba ngayon?

jason- uy antagal na nateng di nagkikita ah..musta ka na?isa ka pa may utang ka din sakeng 500!hahahahaahah

marco-bezzzzz di ka na nag-oonline ah..ano nangyari senyo asawa mo?waaaaaaaaa wag ka magpakamataaaaay..waaaaag..mahal na funenaria ngayon!

erwin-isa ka pa..magparamdam kaaaaaaaaaaaaaaaaa

ian- di kita maxado namimiz madalas tayo uusap sa ym

dame ko pa sana gusto kamustahin kaso hintayin ko na munang may magreact kung sino ang hindi ko nakumusta wahahahaah..style un kunwari diko kinamusta para pag nabasa nila eto at nalamang di ko kinamusta..panigurado..magrereact yan..handa ko na cp ko baka magdagsaan ng mga magrereklamo! atleast i have an inch or reason para magparamdam sila di ba? wahaahaha..watta brayt idea!





2 comments:

Mahiwagang Sibuyas said...

alukBATI itooooooo :D

at tlgng inalala mo pa si manang 1 at manang 2... hahaha :D

namimiss ko na nga din sila. at ang esgs family.

musta naman ang muling pagtuntong naten ng seapaaarrrk?!

at ang walang humpay na pagbuhos ng alak sa zola, Baguiooooooo :D

i miss those days. apiiiiiiir!*

tarakiboi said...

wahahahaahah..sympre kasi!basta bawal ang walang kwentang mga tao sa blog ko..mga elitista lang pwed..wahahahaha..itaguyos ang anti-pangit!