Tuesday, August 5, 2008

ano balita??

Eto ang balita..habang ako’y sarap na sarap kumakain ng dinner ko kagbi eh isang napakasarap din na balita ang tumambad sa boob-tube..eto ang headline: ISANG BINATILYO SA LA UNION DINAKIP DAHIL SA PAGPASLANG AT PAGKAIN SA LAMANG-LOOB NG 14 ANYOS! Ampotaaah….nakakasukaaaaa…waaaaaaaaa..

Ayun sa balita…(na di ko man lang nabalitaan dito samen), ang nasabing binatilyo ay sinasabing may sira sa ulo (naman..kung di sira ulo nia..ano tingin nia sa ginawa nia..ala lang?parang hobby lang..ganun?!) .may mga testigo sa nasabing krimen dahil pati sila mismo ay hinabol nung criminal at pagkatapos nito’y binalikan na ang dalagita at pinagsasaksak na nito hanggat nagsawa na siguro sa pagsasaksak kaya naisipang tikman ang lamang loob nito. Ito po’y nangyari sa pugo, la union..malayo..as in MALAYO pos amen kaya safe pa din kayo ditto samen..waaaaa.. inasahan ko nang madameng magtetext saken after ng news na un kaya di pa lumilipas ang limang minuto..eto na nga ang mga chismoso’t chismosa na nagtext saken:

Vince: have u seen the news? Watta! it’s from la union pre!kadiri naman un!

Rona: pao congrats bida kayong taga-la union ngayon..dahil sa krimen nga lang..totoo ba un?malapit ba senyo un? Di nga ako nakakain ng dinner ko letse!

Kim: uy pao napanood mo ung balita?hahahahah..shit taga-la union..kakadiri!

Markie: ive just heard the news awhile back abt this hideous crime from la union..i was just wondering baka ganun ka din..hahaha..pao wag po wag po pao. Hahaha

Isay: musta naman ang la union na bida sa news ngayon dahil sa pagkain ng lamang loob..wahahaha!

GiGi: lolo idol naman nung kababayan mo..kumakain ng lamang-loob..na-bored sya sa life nia kaya??

Philip: go! Go! Go la union! Pao..Hahaha..panalo ang pagkain ng lamang-loob!

2 comments:

ROXY said...

yuckie tito !
is this true?
havent heared of it .,
haha ., mybe because
i dont watch tv anymore ., lol
pero like duh ? only uncivilized persons will do that nuh ? and besides we're not from a rural area ., urban tayo ., URBAN ! haha ., timang mga nagtext sayo tito eh :p

tarakiboi said...

hahahah..waaaaa oo totoo yan na balita di ako nag iimbento waaaa!URBAN e noh?hahahahaha!labyu gurl!